Hægt er að tengja gróðursetningu á plöntum frá Yrkju við ýmsar námsgreinar, með umræðum eða heimildavinnu í undirbúningi fyrir gróðursetningu eða eftir gróðursetningu.

Erlend tungumál.

Heimilisfræði.

  • Afurðir skóga sem nýttar eru til matargerðar – sveppir, kryddjurtir, ávextir o.fl.
  • Afurðir skóga nýttar í gerð áhalda – t.d. trésleif vs. plastsleif.
  • Endurnýting og endurvinnsla.

Íslenska.

Íþróttir, líkams- og heilsurækt.

  • Gildi skóga fyrir útiveru og hreyfingu – útivistarmöguleikar í skógi (ganga, hlaup, hjólreiðar, skíði o.fl.).
  • Gildi skóga fyrir lýðheilsu – jákvæð áhrif á heilsu.

Kristin fræði, siðfræði og trúarbragðafræði.

  • Ýmis siðferðileg gildi og álitamál sem tengjast skógrækt, skógareyðingu og nýtingu manna á auðlindinni.
  • Ábyrgð og skyldur gagnvart öðrum einstaklingum í samfélaginu og umhverfinu.
  • Tré og skógar í trúarbrögðum – t.d. Tré lífsins, Yggdrasill.

Listgreinar. Myndlist, textílmennt, tónmennt, leikræn tjáning og dans.

  • Skógurinn sem uppspretta hugmynda í listsköpun.
  • Hráefni til listsköpunar (viður, textíll unninn úr viði) og hljóðfæragerðar.
  • Tjáning.

Lífsleikni.

  • Lífsstíll og neysla og þjálfun gagnrýnnar hugsunar gagnvart því.
  • Góð umgengni og virðing fyrir auðlindum – endurnýjanlegar vs. óendurnýjanlegar auðlindir.
  • Alþjóðavitund.

Náttúrufræði.

  • Hvað er tré?
  • Trjátegundir – barrtré og lauftré.
  • Hringrásir náttúrunnar og mikilvægi þeirra fyrir umhverfið.
  • Lífverur í heimabyggð, vistkerfi skóga og auðlindir náttúrunnar.
  • Mikilvægi skóga fyrir andrúmsloft, vatnsbúskap, bústað dýra o.fl.
  • Mikilvægi umhverfis- og náttúruverndar.
  • Mælingar. Efnahvörf og efnaformúlur sem tengjast gróðri og umhverfismálum s.s. ljóstillífun og mengun.

Samfélagsgreinar. Samfélagsfræði, landafræði, saga.

  • Áhrif mannlegra athafna á náttúruna.
  • Skógar á Íslandi – þekkja nemendur til þeirra?
  • Skógar erlendis.
  • Skógareyðing og skógrækt í sögulegu samhengi, bæði hér á landi og á heimsvísu.

Stærðfræði.

  • Mælingar, útreikningar og samanburður – hæð trjáa, þvermál trjábola, stærð trjákrónu.
  • Lestur úr töflum og línuritum.

Upplýsinga- og tæknimennt.

  • Upplýsingamennt, nýsköpun, hagnýting þekkingar, hönnun og smíði.
  • Þjálfun í að leita upplýsinga á hinum ýmsu vefsíðum.
  • Leikni í að vinna verkefni á vef.
  • Jákvæð og neikvæð áhrif tækninnar á umhverfið.
  • Nýting afurða skóga til smíða.
  • Góð nýting hráefna og val hráefna sem hafa ekki skaðleg áhrif á umhverfið.