SkˇgrŠkt
SkˇgrŠkt
N˙ er komi­ a­ ■eim hluta verkefnisins sem snřr a­ grˇ­ursetningunni sjßlfri og ■ß er gott a­ nemendur sÚu me­vita­ir um gildi skˇga og skˇgrŠktar. ═ kaflanum A­ rŠkta skˇg er mikill frˇ­leikur um hva­ skˇgar og skˇgrŠkt gera fyrir lÝfi­ ß j÷r­inni og umhverfi­. Enn fremur umfj÷llun um a­ ekki ber a­ taka hvernig e­a hva­a landsvŠ­i sem er undir skˇgrŠkt, ■vÝ sum svŠ­i eru mj÷g mikilvŠg vegna annarra gilda e­a nota. Nemendur teikni mynd af skˇgi, ■ar sem ß myndrŠnan hßtt eru sřndar ßstŠ­ur skˇgrŠktar. DŠmi: teikning af fugli sem ß sÚr b˙sta­ Ý trÚ Ý skˇginum, e­a ßnama­ki Ý laufhr˙gu.

Grˇ­ursetning
Ůegar nemendur eru komnir me­ ■ekkingu og skilning ß trjßm og skˇgum og mikilvŠgi ■eirra er hŠgt a­ fara a­ undirb˙a ■ß fyrir grˇ­ursetningu. ═ kaflanum Grˇ­ursetning eru lei­beiningar um grˇ­ursetningu me­ skřringarmyndum og myndb÷ndum. Ůetta er gott a­ fara vel Ý og hafa jafnvel ßh÷ld til a­ sřna vi­ h÷ndina.

A­ lokinni grˇ­ursetningu.
Ůegar grˇ­ursetningu er loki­ er mikilvŠgt a­ fylgja ■vÝ eftir me­ ßframhaldandi vinnu og sty­jast ■ß vi­ efni­ ß vefnum, ■ß sÚrstaklega kaflann Skˇgar.
DŠmi um verkefni:
Yrkja  |  Nßmsgagnastofnun  |  SkˇgrŠktarfÚlag ═slands